ทรัมป์ปฏิวัติ ของจริง หรือสิ่งเทียม


เชื่อกันว่าผู้ที่อยู่เบื้องหลังการประท้วงลุงทรัมเป็ดทั่วประเทศอเมริกาในขณะนี้คือพ่อมดการเงิน นายจอร์จ โซรอส การประท้วงทางการเมืองทุกครั้งเป็นการจัดตั้งทั้งนั้น อยู่ดีๆมวลมหาประชาชนจะออกมาร่วมชุมนุมประท้วงในเรื่องใดเรื่องหนึ่งโดยมิได้มีการนัดหมายเป็นเรื่องที่เป็นไปได้ยาก แน่วร่วม MoveOn.org ของนายจอร์จ โซรอสเป็นหัวหอกในการขับเคลื่อนฝูงชนคนอเมริกันให้ออกมาต่อต้านทรัมป์ตาม10เมืองใหญ่ไม่ว่าจะเป็นชิคาโก้ นิวยอร์ค ลอสแองเจลิส ฟิลาเดลเฟีย บอสตัน วอชิงตันดี ซี พอร์ทแลนด์ รัฐโอเรกอน เซ็นท์ พอล รัฐมินิโซต้า ซีแอตเทิ้ล บัลติมอร์ ฯลฯ

นายโซรอส ผู้ทุบค่าเงินบาทจนเงินบาทแทบกลายเป็นเงินขยะในปีคศ.1997 ใช้แนวร่วม Change.Orgในการล่าลายเซ็นท์คนอเมริกันให้กดดันผู้เลือกประะานาธิบดีในแต่ละรัฐให้แหกโผด้วยการโหวตใน Electoral Collegeให้ฮิลลารี่เป็นประธานาธิบดีแทนทรัมป์ และเขาใช้แน่วร่วม MoveOn.Org ในการสร้างกระแสไม่เอาทรัมป์ที่ผุดขึ้นมาเร็วมากตามเมืองใหญ่เหมือนดอกเห็ด โดยที่ป้ายที่ประท้วงมีข้อความคล้ายๆกัน ม็อบจัดตั้งนี้มีท่อน้ำเลี้ยงที่ล่ำซำ และใช้ความรุนแรง เป็นอันตรายต่อผู้ร่วมประชุมกันเอง รวมทั้งประชาชนคนอเมริกันที่บริสุทธิ์
http://www.dcclothesline.com/…/billionaire-globalist-soros…/

นายโซรอส ผู้ก่อตั้งเฮดจ์ฟันด์ Quantum Fund ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในการได้กำไรจากการทำสงครามการเงินทั้วโลก เป็นผู้สนับสนุนพรรคเดโมแครตอย่างออกหน้าออกตา โดยเคยมีข่าวว่าเขาให้เงินพรรคนี้$5,000ล้าน และเขาอยู่เบื้องหลังการสนับสนุนให้ฮิลลารี่เป็นประธานาธิบดี

การประท้วงต่อต้านทรัมป์ในเวลานี้ในอเมริกามีลักษณะคล้ายกับการปฏิวัติสี (Color Revolutions) ที่เกิดขึ้นในประเทศโซเวียตเก่าและคาบสมุทรบัลข่านในช่วงระยะแรกของทศวรรษที่ 2000 ก่อนที่จะลามไปสู่ดินแดนต่างๆทั่วโลก นายโซรอสเป็นตัวแทนหรือนายหน้าของพวกโลกาภิวัฒน์ (Globalists) ที่ใช้เงินของเขาผ่านมูลนิธิ Open Society เพื่อส่งออกประชาธิปไตยเพื่อล้มประเทศต่างๆ ลงทุนน้อยแต่ได้ผลเกินคุ้ม เพราะว่าใช้เงินน้อย และเสียหายน้อยที่สุด

ปูติน ผู้นำรัสเซียตระหนักดีถึงภัยอันตรายของการปฏิวัติสี จึงเดินหน้าพัฒนาแสนยานุภาพทางทหารของรัสเซียเพื่อให้เทียบเท่าหรือแซงหน้าสหรัฐ มิเช่นนั้นแล้วจะไม่สามารถรักษาความเป็นประเทศได้ ผู้เชี่ยวชาญฝ่ายรัสเซียเรียกการปฏิวัติจอร์เจียในปีคศ 2012 ว่าเป็นการปฏิวัติสีกุหลาบ (Rose Revolution) เรียกการปฏิวัติในยูเครนในปี 2004 ว่าการปฏิวัติสีส้ม (Orange Revolution) การปฏิวัติในกีร์จีสถานในปี 2005 ว่าเป็นการปฏิวัติทูลิป (Tulip Revolution) การปฏิวัติสีทั้งหมดเรียกได้ว่าเป็นความพยายามของสหรัฐและยุโรปในการก่อสงครามในรูปแบบหนึ่งที่สร้างการปฏิวัติเพื่อบ่อนทำลายความมั่นคงเพื่อที่จะตักตวงผลประโยชน์ทางด้านความมั่นคง โดยที่ลงทุนต่ำและมีความเสียหายน้อยที่สุด ทั้งรัสเซีย จีนและประเทศเอเชียอื่นๆมองการปฏิวัติสีนี้ว่าเป็นภัยของความมั่นคง ที่ถูกใช้เพื่อทำลายความมั่นคงของรัฐต่างๆมาแล้วในตะวันออกกลาง แอฟริกา เอเชียกลางและเอเชียใต้
https://www.csis.org/…/russia-and-%E2%80%9Ccolor-revolution…

อาหรับสปริงค์ (Arab Spring) ที่ก่อหวอดการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองในโลกอาหรับก็เป็นฝีมือของโซรอสและกระทรวงการต่างประเทศของสหรัฐที่ทำงานร่วมกันระหว่างเอ็นจีโอรับเงินเพื่อแสดงความบ้าประธานาธิปไตยและหน่วยงานรัฐที่ทรงอิทธิพลที่สุดของสหรัฐ

จะเห็นได้ว่า ประเทศไทยในช่วงตั้งแต่ทักกี้เข้ามามีอำนาจในปีคศ 2001 ถือว่าเป็นการเริ่มต้นของการปฏิวัติสีในเมืองไทย โดยที่สหรัฐและยุโรปให้การสนับสนุนทักกี้เพื่อเปลี่ยนแปลงการปกครอง อันนำมาสู่ความขัดแย้งทางการเมืองภายในประเทศอย่างรุนแรงอย่างไม่เคยปรากฎมาก่อน มีพวกเสื้อหลวงออกมาต่อต้านทักกี้ ต่อมามีพวกเสื้อแดงออกมาหนุนทักกี้ และมีพวกสีเสื้อต่างๆเข้ามาร่วมทำให้เกิดภาพของความขัดแย้งที่รุนแรงเพิ่มขึ้นมากเรื่อยๆการแบ่งฝักแบ่งฝ่าย ความร้าวฉาน ความแตกแยกทางการเมือง ครอบครัวญาติพี่น้องทะเลาะกันเพราะความเห็นทางการเมืองไม่ลงรอยกัน มีการเผาบ้านเผาเมืองโดยพวกเสื้่อแดงที่อ้างประชาธิปไตย มีทหารตำรวจแตงโม มีนักการเมืองนักวิชาการที่ต้องการให้ยูเอ็นเข้ามายึดประเทศไทย มีความพยายามที่จะล้มสถาบันพระมหากษัตริย์ มีความพยายามที่จะแยกประเทศ ทำให้ในช่วงที่ผ่านมามีการปฏิวัติรัฐประหารแล้ว2ครั้ง ประเทศเกือบพังพินาศ

ถึงแม้่ว่าภาพที่ปรากฎว่าคนไทยขัดแย้งกันเอง และมีการฆ่ากันตายกันเอง แต่มองให้ลึกลงไปจะเห็นได้ว่า ประเทศไทยเป็นเหยื่อของกระแสปฏิวัติสีของสหรัฐและยุโรปที่ต้องการล้มล้างประเทศใดก็ตามที่ไม่ดำเนินนโยบายต่างประเทศและความมั่นคงที่ตอบสนองกับความต้องการของสหรัฐและสหภาพยุโรป โดยที่มีคนไทยที่โง่เขลารู้เท่าไม่ถึงการ หรือรู้ว่าอะไรจะเกิดแต่ยังคงทำเพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง ทำให้ประเทศไทยต้องล้มลุกคลุกคลานมาตลอด
(ดูข้อมูลปฏิวัติสีทั่วโลก ประเทศไทยติดร่างแหเป็นเหยื่อของกระแสปฏิวัติสีนี้ด้วย https://en.wikipedia.org/wiki/Colour_revolution)

ในเวลานี้ ประเทศไทยยังคงยืนอยู่บนปากเหวอยู่ เพราะว่าพวกนี้ยังเล่นไม่เลิก ทั้งๆที่ในหลวงได้ทรงเรียกร้องให้คนไทยมีความสามามัคคีและให้คำนึงถึงประโยชน์ส่วนรวมมาก่อนประโยชน์ส่วนตัว ช่วงนี้เป็นระยะของการไว้อาลัยของการจากไปของพระองค์ท่าน ขอให้กลับเนื้อกลับใจกันสำหรับคนที่หลงผิด ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป และจะคนไทยจะไม่มีแผ่นดินอาศัยอยู่ จากความแตกแยกและการครอบครองของต่างชาติ

มันเป็นสิ่งที่น่าเย้ยหยันที่ปฏิวัติสีที่โซรอสและสหรัฐได้ส่งออกทั่วโลก เพื่อล้มล้างประเทศต่างๆให้อยู่ภายใต้อำนาจของเผด็จการโลกกำลังย้อนศรเดินทางกลับสู่มาตุภูมิคือประเทศสหรัฐอเมริกาเอง การขึ้นมามีอำนาจของทรัมป์เกิดขึ้นท่ามกลางความขัดแย้งทางผิวสี ความเหลื่อมล้ำระหว่างเศรษฐีและคนจน ปัญหาผู้อพยพลี้ภัยเข้าเมืองที่ผิดกฎหมายแต่มีการปล่อยผีโดยโอบามา การริดรอนสิทธิคนอเมริกันในการครอบครองปืน การแก่งแย่งอำนาจระหว่างขั้วอำนาจต่างๆภายในฯลฯถูกสร้างเอาไว้แล้ว เพื่อเป็นเงื่อนไขของการปฏิวัติสี หรือสงครามกลางเมือง อันจะนำไปสู่ระบอบเผด็จการแบบเบ็ดเสร็จเพื่อเตรียมพร้อมรับมือกับรัสเซีย จีน เกาหลีเหนือและอิหร่านในการโชว์ดาวน์ครั้งสุดท้าย

ทรัมป์ปฏิวัติ ของจริง หรือสิ่งเทียม ทรัมป์ปฏิวัติ ของจริง หรือสิ่งเทียม Reviewed by admin on 8:40 AM Rating: 5

No comments